Tài liệu CSS và HTML 2015

Học xong HTML sẽ giúp bạn:
  • Tạo một cấu trúc trang WEB bằng HTML
  • Cảm thấy thoải mái khi đọc các bài hướng dẫn làm Web trên mạng
  • Biết cách làm thế nào để chỉnh sửa giao diện cho trang web của mình hiện tại (nếu bạn có)
  • Tiết kiệm tiền bạc để đi học bên ngoài
  • Cảm thấy thoải mái hơn khi tiếp xúc với những ngôn ngữ phía Server như PHP mà Minh Nhựt vẫn thường viết.
Và tìm hiểu về CSS sẽ giúp bạn:
  • Làm trang WEB mình đẹp hơn
  • Biết cách làm thế nào để chỉnh sửa giao diện cho web của mình mà không phải sửa nhiều HTML
  • Biết được vì sao các trang web có thể xây dựng được bố cục như thế này, thế nọ, …
  • Cảm thấy việc thiết kế WEB trở nên hấp dẫn hơn.
  • Vô tư triển khi ý tưởng thiết kế lên nền WEB với CSS
Thật sự vậy, sau khi biết rành về CSS thì mình cảm thấy rất thích thú với WEB. Mình có thể chỉnh sửa màu sắc các nút bấm, chỉnh sửa hình dáng các đoạn văn bản, bố cục trang web như những người khác vẫn làm. Chỉ nghĩ cũng đã thấy thú vị.

0 Comment "Tài liệu CSS và HTML 2015"

Post a Comment